HANDS-ON MARKETING

Khai giảng

T4 | 09.10.2018

THỜI LƯỢNG & NGÀY HỌC

12 BUỔI | T3 - T5 (19:00 - 21:30) - T7 (14:00 - 16:30)

HỌC THÀNH TỰU MARKETING QUỐC TẾ VỚI TÍNH ỨNG DỤNG CAO TẠI VIỆT NAM

Kiến thức marketing có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng hoặc học từ giảng đường đại học. Tuy nhiên, marketing là ngành liên tục thay đổi, đòi hỏi người học vừa phải nắm vững nền tảng để không sa đà theo trào lưu, vừa phải nắm bắt được xu hướng mới nhất để phục vụ cho công việc.

Khoá học Hands-on Marketing được thiết kế bởi những chuyên gia marketing dày dặn kinh nghiệm từ các tập đoàn lớn. Họ đã chắt lọc những kiến thức tinh tuý và thiết yếu nhất dành cho những người mới bắt đầu. Vì vậy, khoá học này là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai yêu thích marketing và quyết tâm phát triển vững chắc trong lĩnh vực này.

HANDS-ON MARKETING @AIM

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC NÀY?

GIÁO TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

ỨNG DỤNG CAO TẠI VIỆT NAM

GIẢNG VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

HANDS-ON MARKETING @AIM

CHI TIẾT KHÓA HỌC

PHẦN 1: THẤU HIỂU NGÀNH MARKETING

Marketing là gì? Vì sao mọi chiến lược marketing đều cần phải bắt đầu từ thấu hiểu insight (sự thật ngầm hiểu)? Phân khúc người tiêu dùng là gì?... Những câu hỏi cơ bản về marketing sẽ được trả lời trong 3 buổi học của học phần này.

PHẦN 2: THẤU HIỂU MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VÀ 6PS

4Ps hay là 6Ps? Học phần này mở rộng tầm hiểu biết về thế giới marketing thực tế với ứng dụng rộng rãi của 6Ps. Người học được dẫn dắt đi sâu phân tích từng P và mối tương quan của các P trong các hoạt động marketing.

PHẦN 3. TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP (IMC)

Chưa bao giờ IMC trở nên quan trọng như bây giờ khi thế giới truyền thông ngày càng trở nên phức tạp. Học phần này cung cấp bức tranh toàn cảnh những công cụ được áp dụng trong truyền thông tích hợp.

PHẦN 4. MÔ HÌNH 4CS TRONG MARKETING

Học phần này tập trung về nghiên cứu thị trường. Học viên tìm hiểu về mô hình 4Cs và phân tích thương hiệu. Đây là nền tảng thông tin rất quan trọng giúp ích cho việc hoạch định chiến lược sau này.

HANDS-ON MARKETING @AIM

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị Hà có hơn 8 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị thương hiệu với kinh nghiệm đa dạng qua các ngành hàng nước giải khát, cà phê hòa tan đầy sôi động và thách thức. Gần đây nhất, chị nắm giữ vị trí Brand Manager tại Kao Việt Nam, góp phần khẳng định lại vị thế của thương hiệu Biore thông qua chiến lược truyền thông hiệu quả, đặc biệt video quảng cáo sữa tắm kháng khuẩn dưới sự định hướng của chị liên tục được xếp vào top 10 video quảng cáo được xem nhiều nhất trên youtube 2017. Trước đó, chị từng tốt nghiệp hạng ưu Đại Học Ngoại Thương & tích lũy hơn hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông tại công ty Holcim Vietnam. Chị cũng là quán quân hạng mục Marketers của cuộc thi Vietnam Young Lions 2016.
FORMER SENIOR BRAND MANAGER
KAO & MASAN CORP.

CHỊ NGUYỄN NGỌC HÀ

Chị Nhị Hà có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và communication tại những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng nhanh danh tiếng như Masan và Nutifood. Trải qua thời gian phụ trách những nhãn hiệu lớn như Vĩnh Hảo và Vinacafé, chị thể hiện điểm mạnh ở khả năng xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm mới. Hiện nay ở vị trí Category Marketing Manager ngành hàng giải khát tại Nutifood, chị tập trung vào việc phát triển chiến lược dài hạn và phát triển thị trường mới ngoài lãnh thổ Việt Nam.
CATEGORY MARKETING MANAGER – BEVERAGE
NUTIFOOD

CHỊ PHẠM NHỊ HÀ

Tốt nghiệp đại học Northumbria – Newcastle – Anh Quốc, chuyên ngành Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh, chị Minh Hà đã trải qua hơn 10 năm làm việc tại các tập đoàn lớn như Bristish American Tobacco, Samsung Vietnam, và Masan Consumers. Hiện nay, chị đang đảm nhận vị trí Head of Consumer Market Insight tại Marico South East Asia – một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng nhanh với các thương hiệu nổi tiếng như X-men và Thuận Phát. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng, chị Minh Hà mong muốn phổ biến kiến thức và kinh nghiệm quí báu của mình đến các bạn trẻ trong khoá học Hands-on Marketing tại AIM Academy.
HEAD OF CONSUMER MARKET INSIGHT
MARICO SOUTH EAST ASIA CORPORATION

CHỊ TRẦN THỊ MINH HÀ

HANDS-ON MARKETING @AIM

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

BẠN MUỐN BƯỚC VÀO NGÀNH MARKETING

Khóa học HOM tại AIM hoàn toàn phù hợp nếu bạn là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, muốn bắt đầu những bước đầu tiên vào ngành marketing nhưng chưa có sự trang bị kiến thức bài bản và thực tế.

BẠN LÀM TRONG NGÀNH MARKETING

Bạn là chuyên viên marketing hoặc truyền thông từ client hoặc agency cần củng cố và hệ thống hoá kiến thức marketing với chuẩn mực cao để áp dụng vào công việc - HOM là dành cho bạn.

BẠN LÀ CHỦ CỦA MỘT DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

HOM sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn nếu bạn là doanh nhân hoặc chuyên viên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phụ trách mảng marketing và mong muốn tăng trưởng kinh doanh thông qua phương pháp marketing bài bản.

BẠN MUỐN THỬ SỨC MÌNH TRONG MARKETING

Nếu bạn muốn chuyển ngành và cần thâm nhập vào thế giới marketing , hoặc muốn tham gia vào các khoá học chuyên sâu về marketing tại AIM Academy, bạn sẽ thấy HOM là lựa chọn tối ưu cho mình.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

PACK WELL WITH AIM

Pack Well With AIM là chương trình ưu đãi gói 3 khóa học: Hands-on Marketing, Digital Platform Management, và Soft Skills - GIẢM ĐẾN 20% HỌC PHÍ! Trọn bộ 3 khóa học sẽ trang bị cho bạn kiến thức nền tảng về marketing và digital, và các kỹ năng mềm cần thiết để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc đầy sôi động và cạnh tranh của ngành Marketing & Communication. Bên cạnh đó, bạn còn được dẫn dắt bởi các mentor là các chuyên gia trong ngành, sẽ chia sẻ các câu chuyện nghề nghiệp cũng như lắng nghe và giải đáp các trăn trở của bạn.

HỌC MARKETING NỀN TẢNG

Xoay quanh các yếu tố cơ bản của kế hoạch marketing như nghiên cứu thị trường, phân tích insight, phát triển sản phẩm và truyền thông tích hợp, khóa học này là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai quyết tâm phát triển vững chắc trong ngành marketing.

HỌC DIGITAL TOÀN DIỆN

Với mong muốn giúp người học nhìn thấy bức tranh tổng quan trước khi đào sâu vào triển khai, khóa học này trang bị cho bạn kiến thức digital cơ bản và toàn diện. Từ làm các công cụ ‘quen mà lạ’ như quảng cáo Google, Facebook, phát triển website, email marketing đến cách xây dựng một kế hoạch digital xuyên suốt.

HỌC KỸ NĂNG MỀM THIẾT YẾU

Đi sâu vào hệ thống kỹ năng cần có của một bạn sinh viên mới ra trường và tìm việc, khóa học giúp bạn làm chủ kỹ năng viết CV, làm việc nhóm cũng như giao tiếp hiệu quả. Từ đó, bạn có thể ứng tuyển thành công vào lĩnh vực sôi động nhưng cũng đầy thử thách như marketing.

CHỈ 13.408.000 VNĐ

16.760.000 VNĐ

20% OFF CHO CÁC ĐĂNG KÝ HỌC TRỌN GÓI 3 KHÓA HANDS-ON MARKETING, DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT, SOFT SKILLS - FROM UNI TO COMPANY TRƯỚC NGÀY:

04
NGÀY
09
THÁNG
2018
NĂM