DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT

Khai giảng

T3 | 15.10.2018

THỜI LƯỢNG & NGÀY HỌC

12 BUỔI | T2 - T4 - T6 (19:00 - 21:00)

HIỂU DIGITAL TOÀN DIỆN VỚI KIẾN THỨC CẬP NHẬT KHÔNG NGỪNG

Digital không phải là 1 công cụ, đó cũng không phải là 1 kênh truyền thông. Ngày nay, digital thực sự là tư duy. Để có thể gia nhập và tồn tại trong ngành Marketing & Communication, ai ai cũng cần trang bị kiến thức về digital. Tuy nhiên, phải bắt đầu từ đâu? nên học điều gì trước? Khoá học này chính là câu trả lời.

Khoá học Digital Platform Management tại AIM Academy được thiết kế bởi các chuyên gia digital nổi tiếng. Khoá học này giúp người học nhìn thấy bức tranh tổng quan về digital trước khi đào sâu vào việc khai thác sức mạnh của nền tảng này. Người học tiếp nhận đáng kể lượng kiến thức nền tảng về digital, công cụ digital, trải nghiệm của người dùng trên môi trường digital, nội dung, thiết bị di động và những xu hướng công nghệ mới nhất.

DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT @AIM

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC NÀY?

Hiểu digital toàn diện

Cập nhật xu hướng mới nhất

Donec id elit non mi porta gravida at eget metus id elit mi egetine usce dapibus elit nondapibus

Hội tụ những chuyên gia digital hàng đầu

Donec id elit non mi porta gravida at eget metus id elit mi egetine usce dapibus elit nondapibus

DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT @AIM

CHI TIẾT KHÓA HỌC

PHẦN 1. Tổng quan về digital

Digital làm thay đổi hành vi người dùng như thế nào? Làm sao để xây dựng được một chiến dịch truyền thông trên digital hiệu quả? Không chỉ bao quát kiến thức cơ bản về làm marketing trong môi trường số, học viên còn được trang bị kiến thức về kênh cũng như các công cụ quan trọng nhất của digital.

PHẦN 2. Media căn bản

Ở học phần này, học viên được làm quen với các nền tảng media như: Quảng cáo hiển thị, search engine marketing, social marketing, email marketing, SMS… để từ đó tự tin ứng dụng trong hoạch định kế hoạch media.

PHẦN 3. Trải nghiệm người dùng

Ở học phần này, học viên sẽ tiếp thu kiến thức về xây dựng website và app thân thiện với người dùng. Từ đó học viên có thể đánh giá hiệu quả của website và app để đề ra các giải pháp tối ưu hoá.

PHẦN 4. Sự giao tiếp và tiếp thị nội dung

Nội dung và sự giao tiếp trên mạng xã hội là phần rất quan trọng trong digital marketing. Học phần này giúp học viên thấu hiểu các đặc điểm, loại mạng xã hội, chủ đề nổi bật, xu hướng.... kết hợp với sự hiểu biết về ý tưởng và thương hiệu để có thể ứng dụng vào việc quản trị giao tiếp trên mạng xã hội.

PHẦN 5. Mobile và tương lai của digital marketing

Digital marketing thay đổi đến chóng mặt. Việc cập nhật thông tin về mobile và tương lai của digital marketing giúp bạn chuẩn bị tốt cho việc đón nhận những thay đổi sắp tới.

PHẦN 6. Thuyết trình cuối khoá

Thuyết trình kế hoạch digital (Digital plan) cho một thương hiệu cụ thể.


DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT @AIM

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Bắt đầu sự nghiệp tại JWT và Leo Burnett, anh Lam nhanh chóng xây dựng cho mình nền tảng vững vàng về Marketing & Communication. Sau đó, anh tham gia Climax và có những đóng góp to lớn trong việc đưa công ty này trở thành một digital agency phát triển vượt bậc. Hiện tại, anh là Managing Director của Buzzmetrics – công ty chuyên cung cấp giải pháp nghiên cứu và phân tích mạng xã hội toàn diện nhất tại Việt Nam, được tin dùng bởi các thương hiệu lớn như Coca-Cola, Samsung, Unilever.
Managing Director
Buzzmetrics

Anh TĂNG GIA HẢI LAM

Anh Minh là một trong những chuyên gia hiếm hoi về Performance trong ngành Truyền thông Kỹ thuật số. Hai năm làm việc tại Sendo, một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam đã giúp anh nắm bắt các yếu tố cốt lõi về Performance Marketing. Hiện tại, anh giữ vai trò Marketing Manager tại Ringier Việt Nam, tập đoàn xuất bản nội dung hàng đầu thế giới, nơi giúp anh trải nghiệm những phương pháp tiên tiến nhất về Digital.
Marketing Manager
Marry Network, Ringier Việt Nam

Anh TRƯƠNG CÔNG QUANG MINH

Anh Tuấn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hoạch định Truyền thông Kỹ thuật số, phụ trách nhiều nhãn hàng khác nhau như HTC, Honda, Masan, Pepsi, Pizza Hut, … Kiến thức digital của anh bao rộng từ lên chiến lược đến thực thi. Trước khi đầu quân cho comScore – công ty hàng đầu đến từ Singapore hoạt động trong lĩnh vực đo lường hành vi người tiêu dùng thông qua phương tiện truyền thông, anh là Digital Media Leader tại DNA Digital Corporation và Digital Media Manager tại Mekong Communications hơn 4 năm, giữ vai trò thành lập bộ phận Digital Media và là một trong những trụ cột tại Mekong, chịu trách nhiệm cho các dự án lớn như Unza, Acer, Sapporo.
Country Manager
comScore

Anh PHẠM QUỐC TUẤN

Anh Quang là chuyên gia kỳ cựu về thiết kế tạo trải nghiệm người dùng trong môi trường kỹ thuật số. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009 khi digital marketing còn khá mới mẻ tại Việt Nam, đến nay qua hơn 8 năm, anh Quang đã đúc kết được công thức thành công của dự án digital là sự hội tụ của sáng tạo, chiến lược và công nghệ. Anh và những đồng nghiệp tại DNA Digital đã góp phần tạo nên thành công trong các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của những khách hàng lớn như Panasonic, Yakult, Shinhan Bank, VIB Bank, P&G, Yamaha, Sanofi.
Senior Digital Art Director, UX Lead
DNA Digital

anh NGUYỄN VĂN QUANG

Chị Hạnh có hơn 4 năm làm việc tại Lazada với vị trí lãnh đạo tại nhiều lĩnh vực như digital marketing, mobile, campaign và merchandising. Với kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực digital marketing và data, chị đã thành lập PMAX – một agency chuyên về performance marketing với nhiệm vụ giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua công nghệ và dịch vụ tiếp thị. PMAX đã thu được sự tin tưởng từ các khách hàng lớn như Lazada, Lotte, Vinhome, Grab, GroupM, Maritime Bank, California Fitness & Yoga, Timo, Millennium (Masteri).
Chief Operation Officer
PMAX

Chị LÊ NGỌC HẠNH

DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT @AIM

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

BẠN LÀ CHUYÊN viên marketing

Nếu bạn là chuyên viên marketing từ bên khách hàng, DPM là khóa học giúp bạn hiểu về digital căn bản để tận dụng sức mạnh của digital trong công việc.

bạn là chuyên viên truyền thông trong agency

Nếu bạn là chuyên viên truyền thông từ bên agency (Account, planner, creative, content, media), DPM sẽ giúp bạn hệ thống hoá kiến thức và kỹ năng để áp dụng trong công việc.

bạn mới tốt nghiệp hoặc muốn chuyển ngành

Nếu bạn là sinh viên hoặc vừa tốt nghiệp, hoặc có mong muốn chuyển ngành, khóa DPM sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng digital để thâm nhập vào ngành Marketing & Communication.

BẠN là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp vừa và nhỏ (hoặc rất nhỏ) và mong muốn tự xây dựng kế hoạch digital để tăng cường tính cạnh tranh, DPM là khóa học hoàn toàn phù hợp với bạn.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

PACK WELL WITH AIM

Pack Well With AIM là chương trình ưu đãi gói 3 khóa học: Hands-on Marketing, Digital Platform Management, và Soft Skills - GIẢM ĐẾN 20% HỌC PHÍ! Trọn bộ 3 khóa học sẽ trang bị cho bạn kiến thức nền tảng về marketing và digital, và các kỹ năng mềm cần thiết để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc đầy sôi động và cạnh tranh của ngành Marketing & Communication. Bên cạnh đó, bạn còn được dẫn dắt bởi các mentor là các chuyên gia trong ngành, sẽ chia sẻ các câu chuyện nghề nghiệp cũng như lắng nghe và giải đáp các trăn trở của bạn.

HỌC MARKETING NỀN TẢNG

Xoay quanh các yếu tố cơ bản của kế hoạch marketing như nghiên cứu thị trường, phân tích insight, phát triển sản phẩm và truyền thông tích hợp, khóa học này là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai quyết tâm phát triển vững chắc trong ngành marketing.

HỌC DIGITAL TOÀN DIỆN

Với mong muốn giúp người học nhìn thấy bức tranh tổng quan trước khi đào sâu vào triển khai, khóa học này trang bị cho bạn kiến thức digital cơ bản và toàn diện. Từ các công cụ ‘quen mà lạ’ như quảng cáo Google, Facebook, phát triển website, email marketing đến cách xây dựng một kế hoạch digital xuyên suốt.

HỌC KỸ NĂNG MỀM THIẾT YẾU

Đi sâu vào hệ thống kỹ năng cần có của một bạn sinh viên mới ra trường và tìm việc, khóa học giúp bạn làm chủ kỹ năng viết CV, làm việc nhóm cũng như giao tiếp hiệu quả. Từ đó, bạn có thể ứng tuyển thành công vào lĩnh vực sôi động nhưng cũng đầy thử thách như marketing.

CHỈ 13.408.000 VNĐ

16.760.000 VNĐ

20% OFF CHO CÁC ĐĂNG KÝ HỌC TRỌN GÓI 3 KHÓA HANDS-ON MARKETING, DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT, SOFT SKILLS - FROM UNI TO COMPANY TRƯỚC NGÀY:

04
NGÀY
09
THÁNG
2018
NĂM